ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน

2023-09-26

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน

 

การแสดง

 

ตั้งแต่วันที่ 20-24 กันยายน พ.ศ. 2023 การประชุมสภาอุตสาหกรรมโลกครั้งที่ 6 ได้จัดขึ้นในเมืองเฮเฟ่ จังหวัดอันฮวาย ตามกําหนดเน้นการให้บริการทางด้านการชั่งและการบรรจุสินค้าแบบฉลาด, เพื่อให้เทคโนโลยีการผลิตที่ฉลาดถูกบูรณาการอย่างสูงกับอุตสาหกรรมผลิต, ได้รับเชิญร่วมงานในคณะกรรมการผลิตโลกในปัจจุบัน,และนํามาซึ่ง "ระบบชั่งและบรรจุสับสนสนธิสําหรับผักที่ปรุงแต่ง" และ "หุ่นยนต์ชั่งและบรรจุสับสนธิ", สองชนิดของอุปกรณ์ชั่งชั่งที่ทันสมัย

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  0        ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  1ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  2     ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  3

 

 

 

 

ทีมงานมืออาชีพของ TOUPACK นําเสนอและแสดงผลงานและข้อดีของเครื่องแสดงในสถานที่ในรายละเอียดสําหรับผู้เข้าชมและลูกค้าที่เยี่ยมชมเราแสดงคําตอบล่าสุดของเราสําหรับอุตสาหกรรมของผักที่ปรุงผลไม้ ผัก และอาหาร ในรูปแบบการเล่นวีดีโอระดับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ของ TOUPACK และการบริการอย่างมืออาชีพของทีมงานได้รับการยอมรับและยกย่องสูงจากผู้สังเกตในสถานที่.

 

 

ตูแพค อินเทลเลนท์ บูธหมายเลข A009 ห้อง 8

เราเชิญคุณอย่างซื่อสัตย์ เพื่อเยี่ยมชมบูธของเรา

รอคอยการมาถึงของคุณ!

 

 

 

 

 

การแบ่งปันกรณี

 

 

อาหารเป่าเป็นอาหารที่ทําด้วยเทคโนโลยีเป่า มีรสชาติ รูปทรงและสไตล์หลากหลาย และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคกับการพัฒนาเศรษฐกิจ และการปรับปรุงระดับการบริโภค, ขนาดตลาดอาหารอุดตันได้เติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง. คาดว่าขนาดตลาดอาหารอุดตันของจีนจะถึง 138.39 พันล้านหยวนในปี 2023,การเติบโตต่อปีของ 5.97% และปริมาณการบริโภคต่อหัวคนจะเกิน 100 ยูแวนต่อคน ซึ่งเป็นการเติบโตต่อปี 7.27%

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  4

 

 

ด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นในตลาดอาหารอุดตัน การบรรจุอาหารได้กลายเป็นส่วนสําคัญของผู้ผลิตทุกรายวิธีการตอบสนองความต้องการของตลาดโดยยังการรับรองคุณภาพและประสิทธิภาพของบรรจุภัณฑ์คือโจทย์ของเครื่องชั่งและบรรจุภัณฑ์.

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  5

 

 

 

 

ชุดนี้ของอาหารอัตโนมัติ ปุ่มน้ําหนักและการบรรจุคําตอบที่ออกแบบโดย TOUPACK ความรู้ สามารถทําหน้าที่ชุด เช่น การวัดอัตโนมัติ การทํากระเป๋า การเติมเต็ม การปิดการพิมพ์วันที่ และผลิตภัณฑ์เสร็จของอาหารเป่า, ฯลฯ ไนโตรเจนหรือก๊าซอื่น ๆ ถูกเติมเต็มภายในถุงระหว่างกระบวนการบรรจุเพื่อป้องกันการออกซิเดนการเปลี่ยนสีหรือเปลี่ยนรสชาติของอาหารที่เป่า และเพิ่มความสดชื่นและรสชาติของอาหารที่เป่าเพื่อเพิ่มคุณค่าเพิ่มและความสวยงามของอาหารอัดลม สามารถผลิตกระเป๋าขนาดและสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเพิ่มความแตกต่างและการบุคคลบุคคลและเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของอาหารเป่าในตลาดและการยอมรับของผู้บริโภคเรายังสามารถพิมพ์วันที่ผลิต, ระยะเวลาการใช้งาน, ชื่อแบรนด์, การนําเสนอสินค้าและข้อมูลอื่น ๆ บนถุง,ซึ่งเพิ่มปริมาณข้อมูลและความไว้วางใจของอาหารเป่า และอํานวยความสะดวกในการเลือกและการใช้ของผู้บริโภคเรายังเลือกวัสดุบรรจุและวิธีการบรรจุที่สมเหตุสมผล ตามน้ําหนักและปริมาณของอาหารซึ่งลดการเสียของวัสดุบรรจุและการใช้พื้นที่บรรจุและประหยัดค่าใช้จ่ายของวัสดุและค่าขนส่ง

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  6

 

 

สไตล์การบรรจุ

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  7  ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ รายการโดยตรง รายการ TOUPACK อินเทลเลนท์ อพาร์ทเมนต์ คอนเกรสการผลิตโลก 2023 และการแบ่งปันกรณีอาหารอุดตัน  8

                   กล่องกระดาษสามตัว

 

 

 

 

1.อาหารอัดลม วางน้ําหนักอัตโนมัติ (กระป๋องกระดาษ) ระบบการทํางาน วิดีโอ

 

https://youtu.be/Bg1Lx7IZHKY

 

 

 

2ภาพถ่ายการทํางานของระบบชั่งและบรรจุอาหารแบบอัตโนมัติ

 

https://youtu.be/aD9ERHGKDlw

 

 

 

 

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี Granules Multihead Weigher ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2020-2024 GUANGDONG TOUPACK INTELLIGENT EQUIPMENT CO., LTD . สงวนลิขสิทธิ์.