ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ นางสาวเชลลี่ ลี ผู้จัดการทั่วไปของ TOUPACK และนางสาวจิน ยูชซี คนดังระดับนานาชาติ มีการเจรจาธุรกิจ" & Bagged Milk Weighing and Packing Case Sharing
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

นางสาวเชลลี่ ลี ผู้จัดการทั่วไปของ TOUPACK และนางสาวจิน ยูชซี คนดังระดับนานาชาติ มีการเจรจาธุรกิจ" & Bagged Milk Weighing and Packing Case Sharing

2024-02-02

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ นางสาวเชลลี่ ลี ผู้จัดการทั่วไปของ TOUPACK และนางสาวจิน ยูชซี คนดังระดับนานาชาติ มีการเจรจาธุรกิจ

 

เมื่อไม่นานมานี้ คุณเชลลี่ ลี ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทูแพค อินเทลเลนท์ อีคิวพเมนท์ จํากัด กวางดง เดินทางไปสหรัฐอเมริกา เพื่อทําธุรกิจซึ่งเธอได้ร่วมกิจกรรมธุรกิจต่าง ๆ และพบกับ Ms.จิน ยูชชี่ คนดังระดับนานาชาติอีกครั้ง การพบกันครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ขยายมิตรภาพที่มีอยู่ แต่ยังสร้างสะพานที่แข็งแกร่งสําหรับการร่วมมือในอนาคตการประชุมครั้งที่สองกลายเป็นโอกาสสําหรับการร่วมมือทางยุทธศาสตร์และทั้งสองฝ่ายได้หารืออย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับทิศทางในการเสริมสร้างความร่วมมือเชิงปฏิบัติการ และเดินไปสู่การพัฒนาที่ประสบความสําเร็จร่วมกันการเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ไม่ต้องสงสัยว่าได้วางพื้นฐานที่แข็งแกร่งสําหรับการเปิดตัวของบริษัทไปสู่ประเทศต่างประเทศ และได้นําเสนอถึงความเป็นไปได้ของการร่วมมือกันมากขึ้น.

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ นางสาวเชลลี่ ลี ผู้จัดการทั่วไปของ TOUPACK และนางสาวจิน ยูชซี คนดังระดับนานาชาติ มีการเจรจาธุรกิจ" & Bagged Milk Weighing and Packing Case Sharing  0

ภาพที่สองจากซ้ายคือ นางจิน ยูชซี และอันดับแรกจากขวาคือ ผู้จัดการทั่วไป นางเชลลี่ ลี

 

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ นางสาวเชลลี่ ลี ผู้จัดการทั่วไปของ TOUPACK และนางสาวจิน ยูชซี คนดังระดับนานาชาติ มีการเจรจาธุรกิจ" & Bagged Milk Weighing and Packing Case Sharing  1

 

 

จิน ยูชชี่ รองประธานบริษัท ยูชชี่ โคสเมติกส์ ผู้ก่อตั้งยูชชี่ โคสเมติกส์ แบรนด์ รองประธานบริษัทลอเรอัล (จีน) ผู้นํารายการทีวีชื่อดังทั่วโลก ผู้ผลิต พระราชินีแห่งราชอาณาจักรเครื่องสําอางนักเขียนขายดีและนักกิจกรรมกุศล.

 

 

 

เส้นทางการชั่งและบรรจุที่ฉลาดของ Guangdong TOUPACK Intelligent Equipment Co., Ltd. ไม่เพียงแค่สามารถให้บริการชั่งและบรรจุอาหารที่แม่นยําแต่ยังให้คําตอบการบรรจุที่มีประสิทธิภาพและแม่นยํา สําหรับอุตสาหกรรมเครื่องสําอางข้อต่อไปนี้คือการแบ่งปันกับคุณโครงการที่ประสบความสําเร็จของ TOUPACK ของการใช้งานครั้งเดียว หมวกอาบน้ํา หนักและบรรทุกสายและ CW300 Combo Metal Detector และ CheckWeigher การแก้ไข

 

 

โซลูชั่นสําหรับน้ําอาบน้ําที่ใช้ครั้งเดียว

 

 

 

 

 

การแก้ไข: คอนเวียร์ชัน + เครื่องชั่งหลายหัว 14 หัว

น้ําหนักเป้าหมาย: 100 กรัม

ความแม่นยําของการชั่ง: ± 1 กรัม

 

 

 

เครื่องตรวจจับโลหะรวมกับเช็คเวเกอร์

 

 

 

ระยะน้ําหนักเดียว: ≤5000 กรัม

ระยะความแม่นยําของการชั่ง: ± 0.5g ~ ± 2g

ความเร็วในการขนส่ง: 20~50m/min

 

 

 

 

ระบบชั่งและบรรจุกล่องนมในถุง

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ นางสาวเชลลี่ ลี ผู้จัดการทั่วไปของ TOUPACK และนางสาวจิน ยูชซี คนดังระดับนานาชาติ มีการเจรจาธุรกิจ" & Bagged Milk Weighing and Packing Case Sharing  2

 

 

 

การแก้ไข: การใช้คอนเวียร์ชันพร้อมกับเครื่องชั่งหลายหัว 14 หัว เพื่อตอบสนองความต้องการในการชั่งของ 18 กล่องต่อกล่องความเร็วในการชั่งได้ถึง 20 ~ 30 กล่องต่อนาที.

 

 

วิดีโอกรณีระบบชั่งและบรรจุกล่องนมถุง

 

 

การออกแบบของระบบนั้นพิจารณาถึงความเฉพาะของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันอย่างเต็มที่ และผ่านการใช้เทคโนโลยีการชั่งที่ทันสมัย และการควบคุมแบบอัตโนมัติมันทําให้กระเป๋าแต่ละกระเป๋า สามารถชั่งได้อย่างแม่นยําการดําเนินงานที่มีประสิทธิภาพนี้ไม่เพียงแค่ทําให้การดําเนินงานของสายการผลิตได้เรียบร้อย แต่ยังรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องการจัดตั้งระบบที่ยืดหยุ่นและน่าเชื่อถือนี้ทําให้มันเป็นคําตอบที่เหมาะสมสําหรับการจัดการกับพัสดุกระเป๋าหลากหลาย, นํามาซึ่งความสะดวกในการใช้งานที่สําคัญและเพิ่มผลิตในการผลิต.

 

 

 

 

ประกาศวันหยุดปีใหม่จีน

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ นางสาวเชลลี่ ลี ผู้จัดการทั่วไปของ TOUPACK และนางสาวจิน ยูชซี คนดังระดับนานาชาติ มีการเจรจาธุรกิจ" & Bagged Milk Weighing and Packing Case Sharing  3

 

 

เพื่อนที่รัก

เราปิดงานตั้งแต่วันที่ 5-16 กุมภาพันธ์ เพื่อฉลองเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ ขอให้โชคดีและสุขภาพดีในปีใหม่

ขอโทษนะที่ไม่ได้ตอบอีเมลในช่วงวันหยุด ถ้ามีอะไรเร่งด่วน โทรหาฉันตรง

 

 

 

 

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี Granules Multihead Weigher ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2020-2024 GUANGDONG TOUPACK INTELLIGENT EQUIPMENT CO., LTD . สงวนลิขสิทธิ์.