ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว

2023-06-15

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว

 

 

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เราขอต้อนรับงาน Propak Asia 2023 ที่รอคอยมายาวนาน!ในฐานะที่เป็นงานแสดงเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์และการประมวลผลที่สำคัญที่สุดงานหนึ่งในเอเชีย งานแสดงนี้เป็นการรวบรวมบริษัทชั้นนำและผู้เยี่ยมชมมืออาชีพจากทั่วทุกมุมโลกและ TOUPACK Intelligent ในฐานะผู้ริเริ่มด้านการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะในประเทศจีน นำเสนอโซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะที่น่าตื่นเต้น

 

 

เวลาจัดแสดง:

14 - 17 มิ.ย

 

บูธ TOUPACK หมายเลข:

AR21 ห้องโถง 103

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว  0

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว  1

 

 

 

บูธอัจฉริยะของ TOUPACK กลายเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานและดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมจำนวนมากที่ไซต์นิทรรศการ ทีมงานมืออาชีพของ TOUPACK Intelligence ได้แลกเปลี่ยนอย่างอบอุ่นและหารือเกี่ยวกับความร่วมมือเชิงลึกกับผู้มาเยี่ยมชมพวกเขาแบ่งปันการพัฒนาล่าสุดของอุตสาหกรรมการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะให้กันและกัน และตอบคำถามที่ลูกค้าตั้งขึ้นTOUPACK Intelligence แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและความสามารถด้านนวัตกรรม ซึ่งได้รับการยอมรับและคำชื่นชมอย่างสูงจากลูกค้า

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว  2

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว  3

 

 

 

วันแรกของงาน Propak Asia 2023 เป็นการเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้น และเราตั้งตารอความตื่นเต้นในอีกสามวันข้างหน้า!TOUPACK Smart จะยังคงจัดแสดงโซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะต่อไป เพื่อนำโอกาสและความก้าวหน้ามาสู่อุตสาหกรรมมากขึ้น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว  4

 

 

 

 

》》》ป้ายต่อไป TOUPACK, Shanghai PROPAK

2023.6.19~6.21

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว  5

 

 

ไดอะแกรมของบูธอัจฉริยะ TOUPACK

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ในวันแรกของการจัดนิทรรศการ TOUPACK Intelligent ทำให้ฉากของ Propak Asia 2023 ในประเทศไทยสว่างไสว  6

 

 

 

 

TOUPACK Intelligence ที่ PROPAK Shanghai

51E80 กำลังรอคุณอยู่!

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี Granules Multihead Weigher ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2020-2024 GUANGDONG TOUPACK INTELLIGENT EQUIPMENT CO., LTD . สงวนลิขสิทธิ์.