ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ ProPak Vietnam|TOUPACK Intelligent มุ่งเน้นไปที่โซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

ProPak Vietnam|TOUPACK Intelligent มุ่งเน้นไปที่โซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ

2023-08-12

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ProPak Vietnam|TOUPACK Intelligent มุ่งเน้นไปที่โซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ProPak Vietnam|TOUPACK Intelligent มุ่งเน้นไปที่โซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ  0

 

 

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2566 งาน Propak Vietnam 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการนานาชาติในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามได้เริ่มขึ้น และทีมการค้าต่างประเทศของ Guangdong TOUPACK Intelligent Equipment Co., Ltd. ได้เดินทางไปยังเวียดนามเพื่อจัดแสดงและสาธิตเทคโนโลยีอัจฉริยะ โซลูชันการชั่งน้ำหนักและการบรรจุหีบห่อและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ProPak Vietnam|TOUPACK Intelligent มุ่งเน้นไปที่โซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ  1

 

 

 

สถานที่จัดนิทรรศการ

 

ที่สถานที่จัดนิทรรศการ ทีมขายของ TOUPACK ได้แนะนำคุณลักษณะและข้อดีของโซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะที่หลากหลายแก่ผู้เข้าชมงาน โดยเน้นที่ประสิทธิภาพและความเสถียรสูงของผลิตภัณฑ์ของเรา ตลอดจนความเข้ากันได้กับมาตรฐานอุตสาหกรรม 4.0 สมัยใหม่ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะของ TOUPACK ให้ผลผลิตและความแม่นยำสูงขึ้นโดยการนำเทคโนโลยีการตรวจจับขั้นสูงระดับสากลและอัลกอริทึมมาใช้ ฯลฯ จึงช่วยลูกค้าลดต้นทุนการผลิตและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ProPak Vietnam|TOUPACK Intelligent มุ่งเน้นไปที่โซลูชันการชั่งน้ำหนักและบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะ  2

 

 

แม้ว่าไซต์งานนิทรรศการจะยุ่งมาก สมาชิกในทีมขาย TOUPACK ยังคงมีความกระตือรือร้นเพียงพอที่จะพัฒนาลูกค้าใหม่บนไซต์งาน ในขณะที่ไม่ลืมที่จะติดต่อกับลูกค้าเก่าอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นการหารือเกี่ยวกับโครงการใหม่หรือการติดตามคำสั่งซื้อที่มีอยู่ พวกเขามักจะกังวลเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ความคืบหน้าของโครงการเป็นไปอย่างราบรื่นทีมขายมืออาชีพของ Guangdong TOUPACK Intelligent Equipment Co., Ltd. ให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี Granules Multihead Weigher ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2020-2024 GUANGDONG TOUPACK INTELLIGENT EQUIPMENT CO., LTD . สงวนลิขสิทธิ์.