ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ การประชุมประจำปี TOUPACK 2023 สรุปผลสำเร็จ!
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

การประชุมประจำปี TOUPACK 2023 สรุปผลสำเร็จ!

2023-02-01

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ การประชุมประจำปี TOUPACK 2023 สรุปผลสำเร็จ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำปราศรัยของผู้นำ

 

 

 

ก่อนการประชุมประจำปี Hong Lee ประธาน Guangdong TOUPACK Intelligent Equipment Co., Ltd. กล่าวสุนทรพจน์ กล่าวทักทายอย่างจริงใจและขออวยพรให้แขกที่มาเยี่ยมเยียนและพนักงานของกลุ่ม พร้อมทบทวนอดีตและมองไปข้างหน้าสู่อนาคตด้วย ทุกคน.

 

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การประชุมประจำปี TOUPACK 2023 สรุปผลสำเร็จ!  0

                                                                                                                                     ประธานฮองลี

 

 

Hong Lee: ในปี 2022 ที่ผ่านมา เราได้ผ่านการเดินทางที่ไม่ธรรมดามาด้วยกันแม้จะมีความยากลำบากและขึ้น ๆ ลง ๆ มากมาย แต่เราก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีเป้าหมายการขายและรายได้จากการขายของเราเพิ่มขึ้น 36% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และส่วนแบ่งการส่งออกของเราเพิ่มขึ้นมากกว่า 40% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วซึ่งเป็นผลมาจากความพยายามและการสนับสนุนจากภาคส่วนต่างๆ

 

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การประชุมประจำปี TOUPACK 2023 สรุปผลสำเร็จ!  1

ประธานฮองลี

 

 

ในช่วงปีใหม่ เรามีแนวคิดและแผนบางอย่างเราจะร่วมมืออย่างใกล้ชิดมากขึ้นกับทุกสาขาอาชีพ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกว่า Toupack เป็น Toupack ที่เปิดกว้าง เปิดใจกว้าง และมีวิสัยทัศน์ และเรายินดีที่จะสร้างความก้าวหน้าร่วมกับเพื่อนร่วมงานเป้าหมายของเราคือการเป็นองค์กรที่มีอายุนับศตวรรษ และอุดมคติของเราคือการสร้างคุณูปการอันยิ่งใหญ่ให้กับประเทศจีนและแม้แต่ทั่วโลก

 

 

 

เนื่องจากความไม่สะดวกทางร่างกาย ผู้จัดการทั่วไป Shelly Li ไม่สามารถเข้าร่วมงานด้วยตนเองและพบปะผู้ชมผ่านวิดีโอได้นางหลี่กล่าวว่าการสร้างความคืบหน้าอย่างแข็งขัน การเปิดใช้งานองค์กรและทีมงานอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุงความสามารถอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจอย่างจริงจัง และการควบคุมความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพเท่านั้น เราจึงจะสามารถวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการอยู่รอดและการพัฒนาของบริษัทในอนาคต และบรรลุเป้าหมาย เป้าหมายทางธุรกิจที่ตั้งไว้ในปี 2566 ด้วยเหตุนี้ เราควรลงทุนอย่างมั่นคงและต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนา นำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์อัจฉริยะที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ใช้ และใช้ AI และข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อช่วยอุตสาหกรรม 4.0 คว้าโอกาสทางดิจิทัลใน ประสบความสำเร็จในการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ และกลายเป็นบริษัทผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์เพื่อการชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ

 

 

 

 

 

การประชุมชมเชย

 

 

 

 

ความสำเร็จที่น่ายินดีของบริษัทในปี 2565 ไม่สามารถแยกออกจากความพยายามของเพื่อนร่วมงานทุกคนได้เพื่อเป็นการขอบคุณและยกย่องทุกท่านที่มีส่วนสนับสนุนฉันทามติในปีที่ผ่านมา บริษัทได้จัดให้มีรางวัลเกียรติยศ 4 รางวัล ได้แก่ "พนักงานดีเด่นประจำปี" "รางวัลยอดขายยอดเยี่ยมประจำปี" "รางวัลที่สองของการเสนอเหตุผลเชิงเหตุผล" และ " รางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยี".

 

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การประชุมประจำปี TOUPACK 2023 สรุปผลสำเร็จ!  2

 

 

 

 

 

วัฒนธรรมองค์กร

วิสัยทัศน์:Toupack เครื่องชั่งระดับโลก

ค่า:กฎในการปฏิบัติ กฎในการทำสิ่งต่างๆ

ภารกิจ:คุณธรรม คุณภาพ และตราสินค้า

ปรัชญาการดำเนินธุรกิจ:เน้นตลาดและคุณภาพ

 

 

 

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การประชุมประจำปี TOUPACK 2023 สรุปผลสำเร็จ!  3

ภาพหมู่การประชุมประจำปี

 

 

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี Granules Multihead Weigher ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2020-2024 GUANGDONG TOUPACK INTELLIGENT EQUIPMENT CO., LTD . สงวนลิขสิทธิ์.