ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม

2024-03-28

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  0

 

 

 

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2024 บริษัท ทูแพค อินเทลเลนท์ อีควายเมนท์ จํากัด กวางดงร่วมงานนิทรรศการน้ําตาลและไวน์แห่งชาติ ครั้งที่ 110 ที่จัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้าและงานประชุมนานาชาติใหม่ของเมืองเชียงรายศตวรรษ.

 

มีความเข้าใจว่าขนาดของงานนิทรรศการนี้ได้ถึง 325,000 ตารางเมตร และขนาดของงานนิทรรศการนี้เป็นขนาดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์งานมหกรรมน้ําตาลและไวน์ปีนี้ได้จัดตั้งพื้นที่แสดงสินค้าทั้งหมด 11 แห่ง และพื้นที่พิเศษ 14 แห่ง, จะมีผู้ประกวดมากกว่า 6,600 คนที่มีสินค้าประกวดมากกว่า 300,000 รายการจาก 45 ประเทศและภูมิภาค และมีนักท่องเที่ยวมืออาชีพกว่า 400,000 คนเข้าร่วมงาน

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  1ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  2ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  3

 

 

ในสถานที่นิทรรศการ TOUPACK ได้แสดงเครื่องชั่งและบรรจุของความเร็วสูง 14 เครื่อง และระบบชั่งและบรรจุของกระเป๋าสะพายลวดแบบครึ่งอัตโนมัติเครื่องชั่งและบรรจุมีความแม่นยําสูงและช่วงชั่งที่กว้าง, ด้วยความเร็วในการชั่งเดียวสูงสุด 120 แพ็คเกจต่อนาที, การบูรณาการฟังก์ชันชั่งและการบรรจุเพื่อบรรลุการผลิตแบบอัตโนมัติและลดการลงมือระบบชั่งและบรรจุถุงเครือครึ่งอัตโนมัติ มีข้อดีของการทํางานยืดหยุ่น, และสามารถปรับและเข้าร่วมด้วยมือตามความต้องการเพื่อปรับตัวให้เหมาะสมกับความต้องการการบรรจุของผลไม้และผักและผลิตภัณฑ์แข็งที่แตกต่างกันระบบสองระบบนี้ได้ดึงดูดลูกค้าในอนาคตหลายคนเข้ามาในหอและหารือโอกาสในการร่วมมือกับตัวแทนขายผ่านการแลกเปลี่ยนที่ลึกซึ้งกับผู้เข้าชมทีมงานขายในสถานที่ให้บริการทางด้านการชั่งและการบรรจุสินค้าที่มีความฉลาดมากขึ้น เพื่อช่วยให้บริษัทผลิตอาหารสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพใหม่ โดยเข้าใจความต้องการของตลาด.

 

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  4ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  5ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  6ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  7

 

 

 

Guangdong TOUPACK Intelligent Equipment Co., LTD., ในฐานะบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการชั่งและการบรรจุสินค้าที่มีความฉลาดได้รับความไว้วางใจจากตลาด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและบริการที่ดีเยี่ยม. TOUPACK เน้นการพัฒนาสินค้าและกระบวนการผลิต การแสวงหาคุณภาพยอดเยี่ยมและประสบการณ์ผู้ใช้งาน เน้นความต้องการของผู้ใช้งานและความคิดเห็นของตลาดและปรับปรุงและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ่านการสื่อสารและการตอบสนองกับผู้บริโภค TOUPACK ปรับปรุงการออกแบบและฟังก์ชันของสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าสามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้ใช้

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  8

 

 

ในปีนี้ TOUPACK จะยังคงยึดมั่นในกลยุทธ์การพัฒนาที่พัฒนาขึ้นอยู่กับคุณภาพให้ความสนใจในการร่วมมือและแลกเปลี่ยนกับพันธมิตรและสถาบันอุตสาหกรรม, TOUPACK จะร่วมมือกับมหาวิทยาลัย, สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และโครงการวิจัยและพัฒนาเทคนิคและนวัตกรรมอื่น ๆและร่วมกันส่งเสริมการพัฒนาและความก้าวหน้าของเทคโนโลยีพัสดุพัสดุที่มีความชํานาญผ่านการร่วมมือและนวัตกรรม TOUPACK ยังคงขยายสาขาของเทคโนโลยีเพื่อบรรลุผลประโยชน์และการพัฒนาร่วมกันTOUPACK จะยังคงยึดมั่นในยุทธศาสตร์การพัฒนาของนวัตกรรมต่อเนื่องและส่งเสริมการพัฒนาและความก้าวหน้าของแบรนด์ผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมตลาดอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ TOUPACK จะยังคงมีศักยภาพในการแข่งขันและบรรลุเป้าหมายของการพัฒนาอย่างยั่งยืน

 

 

 

 

แนะนําเครื่องแสดง

 

 

0114 เครื่องชั่งและบรรจุหัว

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  9

 

 

14 เครื่องชั่งและบรรจุความเร็วสูงเหมาะสําหรับชั่งและบรรจุของแกน, สายสั้น, บล็อก, รูปทรงลูกบอล, ขาวและวัสดุอื่น ๆ อัตโนมัติมันเข้าใจว่าเมื่อ hopper กําลังปล่อยวัสดุ, ถังชั่งกําลังปล่อยวัสดุพร้อมกัน ดังนั้นประตู Hopper จะถูกปล่อยและปิดก่อนวัสดุ Hopper การชั่งมาประหยัดเวลารอที่จําเป็นสําหรับวัสดุที่จะตก.

 

 

 

ระยะความแม่นยําของการชั่งคือ ± 0.3g, ระยะชั่งเดียวคือ 5 ~ 200g, ความเร็วสูงสุดสามารถบรรลุ 120 แพ็คเก็ตต่อนาที. เครื่องขับเคลื่อนโดยระบบ servo, การทํางานมีประสิทธิภาพและคงที่,การปิดบรรจุสินค้าดี, และการปรับประทับชัดเจน โครงสร้างที่คอมแพคต์และการประหยัดพื้นที่ ในขณะเดียวกัน, อัลการิทึมการเก็บตัวอย่างล่าสุดถูกนํามาใช้เพื่อปรับปรุงความแม่นยําการชั่ง

 

 

 

 

14 คุณสมบัติของสินค้าของเครื่องชั่งและเครื่องบรรจุของหัว

 

1ความเร็วสูง ความละเอียดสูง: การใช้เซ็นเซอร์ดิจิตอลความละเอียดสูง ความเร็วในการเก็บตัวอย่าง ความละเอียดสูง

2การตรวจหาความผิดพลาดที่ฉลาด ทําให้สถานที่ถูกต้อง เพื่อแก้ปัญหา

3อัลกอริทึมการเก็บตัวอย่างที่ปรับปรุงล่าสุด เพื่อปรับปรุงความแม่นยําในการชั่ง

4 การผสมผสานของน้ําหนักและการนับฟังก์ชันสองเพื่อเพิ่มความแม่นยําของการนับ

 

 

เครื่องชั่งและบรรจุของความเร็วสูง 14 หัว ลักษณะโครงสร้าง:

 

1 ส่วนน้ําหนัก, ส่วนบรรจุและส่วนรองรับสามารถแยกออก, การขนส่งง่าย

2 การขับเคลื่อนระบบ servo ทําให้มันทํางานอย่างมีประสิทธิภาพและเรียบร้อย

 

 

 

 

02ระบบชั่งและบรรจุกระเป๋าเครือครึ่งอัตโนมัติ

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK ได้ปรากฏในงานเชิงเทราน้ําตาลและไวน์เชียงใหม่ แสดงความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม  10

 

 

 

ระบบชั่งและบรรจุถุงเครือครึ่งอัตโนมัติ เหมาะสําหรับการบรรจุถุงเครือของผลิตภัณฑ์ที่แข็งแรง เช่น แพททูต กระเทียม และผลไม้มะนาว ระบบประกอบด้วยลิฟท์ขึ้นเครื่องชั่งเส้น 75 ถังหัวเดียว และหน่วยบรรจุกระเป๋าเครือครึ่งอัตโนมัติ, ซึ่งทํางานร่วมกันเพื่อให้เกิดการชั่งและบรรจุกระเป๋าเครือครึ่งอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพ

 

 

 

ลักษณะโครงสร้างของลิฟท์ขึ้น:

 

1. เพิ่ม guide hopper ไปยังส่วนราบด้านล่าง (ใกล้ปลายหนึ่งของระดับเข็มขัด) เพื่อป้องกันวัสดุหล่น

2 มี ช่อง ล้าง น้ํา ที่ สามารถ เก็บ คัน ของ เหลือ ได้ ง่าย

แผ่นนําวัสดุถูกเพิ่มไปยังสามปลายการปล่อยเพื่อลดการตกระหว่างลิฟท์และเครื่องถุงเครือ เพื่อปกป้องวัสดุ

 

 

คุณสมบัติการทํางานของเครื่องบรรจุถุงเครือครึ่งอัตโนมัติ:

 

1ฐานโครงสร้างเหล็กหนัก

2.ชัคที่แข็งแรงมากติดตั้งบนแกนเหล็ก

3- วัสดุคลิปรองรับและริบบันตรา

4โต๊ะมุมเคลือบพลาสติก

5เครื่องจักรไฟฟ้าหยุดขับเคลื่อนหน่วยไฟฟ้า

6ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์

 

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี Granules Multihead Weigher ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2020-2024 GUANGDONG TOUPACK INTELLIGENT EQUIPMENT CO., LTD . สงวนลิขสิทธิ์.