ส่งข้อความ
ข่าว
บ้าน > ข่าว > ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ TOUPACK Intelligence ได้รับเชิญให้เข้าร่วมใน "Torch Development Zone Industrial Entrepreneurs Forum"
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ติดต่อเรา
ติดต่อตอนนี้

TOUPACK Intelligence ได้รับเชิญให้เข้าร่วมใน "Torch Development Zone Industrial Entrepreneurs Forum"

2023-07-13

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ TOUPACK Intelligence ได้รับเชิญให้เข้าร่วมใน

 

 

 

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กลุ่มอุตสาหกรรม Zhongshan Torch Development Zone Industrial ได้จัดประชุมสัมมนาผู้ประกอบการในมณฑลกวางตุ้งอูแพ็คอินเทลลิเจนท์ อีควิปเมนท์ บจก.ประธานฮง ลีและผู้จัดการทั่วไปเชลลี่ ลีขอเชิญเข้าร่วมประชุม

 

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ TOUPACK Intelligence ได้รับเชิญให้เข้าร่วมใน "Torch Development Zone Industrial Entrepreneurs Forum"  0

 

 

ในการประชุมสัมมนาฮง ลีประธานบริษัทของเราได้แนะนำการดำเนินงานของบริษัทในปัจจุบันและทิศทางการพัฒนาในอนาคตโดยสังเขปนอกจากนี้ เขายังกล่าวถึงความยากลำบาก ความท้าทาย และโอกาสที่องค์กรการผลิตอัจฉริยะต้องเผชิญ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับแผนกที่เกี่ยวข้องในประเด็นต่างๆ เช่น การขาดแคลนบุคลากรและนโยบายในจงซาน

 

ผ่านการมีส่วนร่วมที่ได้รับเชิญนี้ การแลกเปลี่ยนอย่างใกล้ชิดระหว่างอูแพ็คกลุ่มอุตสาหกรรมข่าวกรองและไฟฉายและองค์กรที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ ได้รับความเข้มแข็งยิ่งขึ้น โดยวางรากฐานที่ดีสำหรับการจัดตั้งกลไกการสื่อสารระยะยาว

ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา

นโยบายความเป็นส่วนตัว จีน คุณภาพดี Granules Multihead Weigher ผู้จัดจําหน่าย.ลิขสิทธิ์ 2020-2024 GUANGDONG TOUPACK INTELLIGENT EQUIPMENT CO., LTD . สงวนลิขสิทธิ์.